The Standard, Bangkok Mahanakhon กับบรรยากาศเฟสทีฟสุดคูล ฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างมีสไตล์

The Standard, Bangkok Mahanakhon

กับบรรยากาศเฟสทีฟสุดคูล ฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างมีสไตล์

ตั้งแต่การตกแต่งคริสต์มาสโดยดีไซเนอร์ชั้นนำ โปรแกรมดนตรี ตลอดจนมื้ออาหารเคล้าแชมเปญที่ชวนสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดฮอต เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขอันอบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์ในเดือนสุดท้ายของปี จับมือร่วมกับ ศรัณย์ เย็นปัญญา นักออกแบบที่เล่าเรื่องผ่านข้าวของเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ นำเสนอผลงานที่แสดงถึงความเป็นกรุงเทพฯ อย่างชัดเจนแต่ยังเต็มไปด้วยความงดงามผสานความวุ่นวายออกมาเป็นการตกแต่งเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ภายในโรงแรม ตั้งแต่ต้นคริสต์มาสไซส์ใหญ่แสนเก๋ที่ระเบียง The Parlor ไปจนถึงอาฟเตอร์นูนทีที่ Tease ทั้งหมดจะถูกออกแบบและตกแต่งโดยการที่ศิลปินหยิบสิ่งธรรมดาที่ถูกมองข้ามมาเนรมิตรใส่ตัวตนเป็นชื้นงานสุดอาร์ตชวนจ้องมองแล้วคิดตามไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ The Standard, Bangkok Mahanakhon ยังพร้อมว้าวทุกคนด้วยไฮไลท์ค่ำคืนเคาท์ดาวน์สุดปังที่ Sky Beach ที่ได้ดีเจชื่อดัง Cody Currie จากลอนดอน มาส่งท้ายความมันส์แห่งปีในช่วงเทศกาลนี้

Tease

1 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

เริ่มฉลองเทศกาลแห่งความสุขก่อนใครที่สายคอนเท้นต์ห้ามพลาดกับอาฟเตอร์นูนทีในบรรยากาศทั้งชิคทั้งอาร์ตและเฟสทีฟสุดๆ ที่ Tease รังสรรค์โดย ศรัณย์ เย็นปัญญา เมนูอันแสนสนุกสนานและสีสันจัดจ้านนี้ ประกอบด้วยของคาวและหวาน อาทิ โคนสอดไส้อะโวคาโด้หน่อไม้ฝรั่งและถั่วปากอ้า ขนมปังท็อปด้วยมูสสโมคแซลมอนและไข่ปลา ฟัวกราส์รูเลดพร้อมถั่วพิสตาชีโอราสเบอร์รีและอาร์ติโชก คริสมาสต์คลับแซนวิชไส้ไก่งวงแฮมแครนเบอร์รีและไข่ออมเล็ต ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง สโคนส้มกับเครื่องเทศเสิร์ฟคู่แยมแอปริคอตและครีมช็องติยี่ ช็อกโกแลตสอดไส้ไชทีมะม่วงเสาวรสและมะพร้าว ช็อกโกแลตป๊อปไส้ส้มแมนดารินอิตาเลียนเบซิลและถั่วเฮเซลนัท และอีกมากมาย เซตอาฟเตอร์นูนทีสุดพิเศษราคา 980++ บาทต่อท่าน เสิร์ฟทุกวันตั้งแต่ 13.00 – 18.00 น.

The Standard Grill

วันคริสต์มาสอีฟ – 24 ธันวาคม 2566

วันคริสต์มาสอีฟ หรือวันก่อนวันคริสต์มาส The Standard Grill ร้านอเมริกันสเต็กเฮ้าส์นำเสนอดินเนอร์ 4 คอร์ส พร้อมให้คุณและครอบครัวอิ่มเอมไปกับเมนูโปรด เริ่มต้นความอร่อยนี้ด้วย เทอรีนฟัวกราส์ทานคู่ขนมปังซาวด์โดวโทสต์ และซุปเห็ดมอเรลสไตล์ครีมมี่ท็อปด้วยหอยเชลล์ฮอกไกโด จากนั้นเอร็ดอร่อยไปกับ Turducken หรือไก่งวงนอร์โฟล์คที่สตัฟรวมทั้งไก่เบบี้ชิคเก้นและเป็ดเข้าด้วยกันผสมใบเสจ พร้อมทั้งโชว์การหั่นและเสิร์ฟอย่างใกล้ชิด ตามด้วยของหวาน พายฟักทองและถั่วพีแคนเข้ากันได้ดีกับไอศครีมกาแฟ เซตดินเนอร์ในวันคริสต์มาสอีฟเปิดให้บริการตั้งแต่ 17.30 – 22.30 น. ในราคา 3,200++ บาทต่อท่าน และสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งในราคา 1,200++ บาท

วันคริสต์มาส – 25 ธันวาคม 2566

ส่วนวันคริสต์มาสยังคงสร้างความประทับใจต่อเนื่องกับสารพัดเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟในสไตล์ครอบครัวไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดเน้นๆ อย่างกุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่ หอยนางรม ขาปู ทาทาร์หอยเชลล์ฮอกไกโด และพรีเมียมชาร์คูเตอรี หรือบรรดาโคลด์คัทมากมาย อาทิ แฮม paleta Iberica พาร์มา แฮม และพาสตรามี่เป็ด มอร์ตาเดลลา และซาลามี่ทรัฟเฟิล ตามด้วยซุปล็อบสเตอร์บิสก์ และแน่นอนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสเมนูจานหลักสุดอลังการจะถูกเสิร์ฟข้างโต๊ะอย่าง ไพรม์ริบเนื้อย่างจาก CopperTree Farms แฮมคุโรบุตะอบน้ำผึ้ง และไก่โรทิสเซอรี่ ทั้งหมดสามารถเอนจอยคู่กับเมนูเคียงได้ตั้งแต่ หน่อไม้ฝรั่งย่าง ฟักทองบด และมันฝรั่งสไตล์มิลล์เฟ่ย จบมื้อด้วยของหวาน คริสต์มาสพุดดิ้งเสิร์ฟคู่บรั่นดีและคัสตาร์ดวานิลลา เซตเมนูมื้อกลางวันให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. ราคา 2,800++ บาทต่อท่าน และสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งในราคา 1,200++ บาท

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2566

ความสนุกยังดำเนินต่อไปกับเซตดินเนอร์ 6 คอร์ส เริ่มต้นด้วยกุ้งลายเสือและปลาเทอร์บอตพร้อมซอสบัตเตอร์ส้มแซฟฟรอนเสิร์ฟคู่หน่อไม้ฝรั่ง หรือฟัวกราส์อาร์ติโชกและแบล็คเบอร์รี จากนั้นเมนูจานหลักสามารถเลือกทานระหว่างอาหารทะเลอย่าง ล็อบสเตอร์แคนนาเดียนย่างถ่านไม้ หรือสเต็กเนื้อวัวสันนอก USDA ส่งตรงจากอเมริกาเสิร์ฟกับฟัวกราส์ ตามด้วยชีสบรีทรัฟเฟิลทานคู่น้ำผึ้งและผลไม้ ก่อนจะปิดฉากมื้อหรูด้วยของหวานสุดพิเศษหน้าตาเสมือนของประดับต้นคริสต์มาสที่มีให้เลือกสรรถึงสองเมนูอย่าง Roasted Night ช็อกโกแลตบอลสอดไส้ด้วยเกาลัดกาแฟแบล็คเคอแรนท์ดาร์กรัมแมนดาริน และ Winter Delight ไวท์ช็อกโกแลตบอลสอดไส้ด้วยแอปเปิ้ลเขียวโรสแมรี่กรีกโยเกิร์ตเปปเปอร์มิ้นท์และส้ม เซตดินเนอร์ 6 คอร์ส ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น. ในราคา 3,900++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว (สามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งในราคา 1,800++) หรือราคา 10,000++ บาทต่อท่าน รวมเซตดินเนอร์และเครื่องดื่มพร้อมตั๋วขึ้นไปปาร์ตี้ที่ Sky Beach (ราคาพิเศษสำหรับแขกห้องพักของโรงแรมเท่านั้น)

New Year’s Day Brunch – 1 มกราคม 2566

เริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์ที่ The Standard Grill ด้วยบรันช์สุดฟินอิ่มไม่อั้นฉบับอะลาคาร์ต ยกขบวนทั้งเมนูของคาวและหวานรวมถึงเมนูอาหารเช้าจานโปรดมาเต็ม อาทิ เฟรนช์โทสต์สมอร์ส วาฟเฟิลส์ โทสต์อะวาคาโด้ ไปจนถึงเมนูกริลล์อย่าง ขาแกะย่าง กุ้งลายเสือเนื้อแน่นฉ่ำ เนื้อวัวดรายเอจริบอายจาก CopperTree Farms และอีกเพียบ สายหวานไม่ควรพลาดที่จะตบท้ายด้วย ช็อกโกแลตทาร์ต ชูครีมวานิลลา เค้กสตรอวเบอร์รีแสนอร่อย บรันช์ในวันขึ้นปีใหม่แบบอะลาคาร์ตไม่อั้นให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น. ในราคา 1,200++ บาทต่อท่าน

Ojo

วันคริสต์มาสอีฟ – 24 ธันวาคม 2566 และวันคริสต์มาส – 25 ธันวาคม 2566

ฉลองวันคริสต์มาสสไตล์สเม็กซิกันในบรรยากาศแสนอบอุ่น พร้อมด้วยวิวเมืองสุดตระการตาเป็นฉากหลัง บนชั้น 76 ที่ Ojo ในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคมนี้ ชวนคนรู้ใจ ครอบครัว หรือเพื่อนฝูงมาเพลิดเพลินกับเมนูเม็กซิกันพรีเมียม 4 คอร์สพิเศษ พร้อมให้คุณเปิดต่อมรับรสความอร่อยตั้งแต่ โทสทาดาซีฟู้ดรวมปลาหมึกปลาคัมปาจิท็อปด้วยมายองเนสฮาบาเนโร เคซาดิญ่าทอดรสทรัฟเฟิลและเห็ดป่า ต่อกันที่เมนูจานหลักไฮไลท์ของงานกับ ซิกเนเจอร์เนื้อช็อตริบแบบสโลว์คุกจนเปื่อย หรือหมูไอเบอริโก้ที่นำไปคุกจนออกมากรอบนอกนุ่มใน และปลาย่าง Mextlapique ทานคู่กับเครื่องจิ้มนานาชนิด ตอร์ติญ่าสด และสลัดมะเขือเทศ จบด้วยเมนูของหวานอย่าง ทามาลมะพร้าวราดด้วยรัมมาลิบู เซตเมนูคริสต์มาสจาก Ojo พร้อมเสิร์ฟช่วงมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไปสำหรับวันคริสต์มาสอีฟ และช่วงมื้อกลางวันและเย็นเวลา 11.30 – 14.00 น. และ 17.30 น. เป็นต้นไป สำหรับวันคริสต์มาส ในราคาเพียง 3,600++ บาทต่อท่าน (เมนูเด็กราคา 990++ บาทต่อท่าน)

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2566

เพิ่มบรรยากาศการเฉลิมฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าที่ Ojo พร้อมวิวเมืองอันงดงามและชมโชว์พลุสุดอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพฯ การันตีอันแน่นทุกประสบการณ์สุดประทับใจไว้ที่เดียวครบ ไม่ว่าจะเป็น การชมพระอาทิตย์ตกดินสุดท้ายของปี เพลิดเพลินกับเสียงเพลงเคล้าจิบไวน์ชมวิว หรือเอนจอยเซตเมนูดินเนอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฤดูกาล ไฮไลท์ได้แก่ เอสคีเต้หรือข้าวโพดย่างคลุกเคล้าทรัฟเฟิลแสนครีมมี่ เนื้อวากิวริบอายคุกมาสุกแบบเพอร์เฟค ล็อบสเตอร์อูนิ จวบจนของหวาน บราวนี่โมเล่ฉบับเม็กซิกัน อัลมอนด์พราลีน ไอศครีมกล้วยโฮมเมด และอีกมากมาย โดยค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่ Ojo จะให้บริการเป็นสองรอบ ที่นั่งรอบแรกโซนระเบียงด้านนอก (ตั้งแต่เวลา 16.30 – 18.30 น.) รวมอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มเฟสทีฟในราคา 3,000++ บาทต่อท่าน หรือสามารถเลือกเอนจอยด้านในระหว่างเวลา 17.30 – 20.30 น. พร้อมเซตดินเนอร์ 4 คอร์สและแชมเปญ 1 แก้วได้ในราคา 8,000++ บาทต่อท่าน ส่วนที่นั่งรอบสองโซนระเบียงด้านนอก (ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป) รวมอาหารทานเล่น ค็อกเทลฟรีโฟล์วและแชมเปญ 1 แก้วตอนเที่ยงคืน ในราคา 8,000++ บาทต่อท่าน หรือเลือกดื่มด่ำด้านในตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป รวมเซตดินเนอร์ 6 คอร์ส แชมเปญครึ่งขวด ค็อกเทลฟรีโฟล์ว และบัตรขึ้นเค้าท์ดาวน์ที่ Sky Beach ทั้งหมดในราคา 30,000++ บาทต่อท่าน

Sky Beach

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2566

ปิดท้ายปีทั้งสุขและสนุกแบบสุดปัง แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือคำบรรยายกับวิวทิวทัศน์อันตระการตาของกรุงเทพฯ บนรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดที่ Sky Beach ปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ของปีไปกับเหล่าดีเจตัวท็อประดับโลกอย่าง Cody Currie ที่จะมาเรียกเสียงเฮสุดเหวี่ยง ควบคู่กับ Secretsundaze และ Seelie ตั้งแต่เวลา 21.00 – 02.00 น. พร้อมค่าเข้าราคา 9,500 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่มไม่อั้นภายใน 3 ชั่วโมง อาทิ เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ซอฟท์ดริ้งค์ และน้ำผลไม้ หรือจะเลือกยกระดับประสบการณ์ยิ่งขึ้นด้วยแพ็กเกจ The Peak ในราคา 18,000 บาทถ้วนต่อท่าน รวมเครื่องดื่มอย่างแชมเปญไม่อั้นภายใน 3 ชั่วโมง

Mott 32 Bangkok

1 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

เลือกฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษที่ Mott 32 Bangkok ดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารจีนกวางตุ้งเลิศรสที่ทุกสิ่งรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบสุดพรีเมียมและสดใหม่ ตลอดจนบรรยากาศและการออกแบบร้านอันงดงามพร้อมให้คุณยกระดับประสบการณ์การทานอาหารจีนให้แตกต่างออกไป เมนูพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้พร้อมเสิร์ฟแบบอะลาคาร์ตตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 ไฮไลท์จานโปรดมากมายไม่ว่าจะเป็น หอยเป๋าฮื้อทอดกรอบและไข่เค็ม ปูอลาสก้าที่นำไปคุกสามสไตล์ นกพิราบทอดกรอบ เป็ดตุ๋นสุดนุ่มคู่กับซอสบ๊วยรสเยี่ยม และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่จานละ 680++ บาท ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

The Parlor

1 ธันวาคม 2566 – 7 มกราคม 2567

ปล่อยใจปล่อยฝันแล้วแวะมาจิบเครื่องดื่มค็อกเทลธีมเฟสทีฟที่ The Parlor โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง Standard’s Nogg เครื่องดื่มที่ต้องมีในเทศกาลคริสต์มาสแต่เป็นเวอร์ชั่นที่ไม่ธรรมดาโดยใช้เบสเป็นวอดก้าผสมดรายไซเดอร์และไข่ หรือแนะนำ A Very Merry Christmas เบลนด้วยวิสกี้ แอปเปิ้ล น้ำผึ้ง และสปาร์คกลิ้งไวน์ และอีกหนึ่งเมนูก็คือ Berry Green Tea Spritzer เมนูจิน บริวชาเชียว แครนเบอร์รี ราสเบอร์รี มะนาวและโซดา ราคาค็อกเทลเริ่มต้นที่แก้วละ 360++ บาท พร้อมให้คุณจับคู่กับเมนูอาหารทานเล่นไทยดั้งเดิมการันตีว่าเข้ากันได้ดีกับค็อกเทลอย่าบอกใครอย่างม้าฮ่อ และแตงโมปลาแห้ง

Fruitful Market in the Relay Lobby

สายแฟสายช็อปห้ามพลาดเพราะ The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมเทิร์นพื้นที่ตรงบริเวณรีเลย์ล็อบบี้ หรือชั้น G ของโรงแรม รวมไปถึง The Standard Shop ให้กลายเป็นมาร์เกตในธีม Fruitful ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 2 มกราคม พร้อมนำเสนอไอเท็มสุดคูลเข้ากับเทศกาลที่ทางโรงแรมได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านี้ยังมีบริการห่อของขวัญโดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok โทร. 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ OA ที่ @TheStandardBangkok

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!