รวมพลคนสายปั่น กับกิจกรรมปั่นส่งท้ายปี “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” ณ อุทยานแห่งชาติดอยหลวง จ.เชียงราย พบกัน 22-24 ธันวาคม 2566 นี้ ห้ามพลาด!!!

เหล่าคนรักการปั่น พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมปั่นจักรยานส่งท้ายปี“คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” กิจกรรมที่สร้างสรรค์และผนวกรวมแนวคิด 2 ส่วนกับทริปปั่นจักรยานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และ กิจกรรมการปลูกป่าเพื่อลดคาร์บอน ต้อนรับสายลมหนาวตลอดระยะทาง 55 กิโลเมตร ผ่านเส้นทางอุทยานแห่งชาติดอยหลวง น้ำตกปูแกง จังหวัดเชียงราย อันสวยงาม 22-24 ธันวาคม 2566 นี้ พลาดไม่ได้

นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.เชียงราย เขต 4 กล่าวว่า “กิจกรรม คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า ครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดเชียงราย ที่มีโอกาสเปิดบ้านเปิดเมืองต้อนรับนักปั่นจักรยาน และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้มาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์และผสานเชื่อมต่อกับคนท้องถิ่น ชุมชน ผ่านเรื่องราวศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร และวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน โดยกิจกรรมครั้งนี้ยังแบ่งเป็น2 ส่วน คือการจัดทริปปั่นจักรยานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และ กิจกรรมการปลูกป่า การให้ความรู้ด้านการลดคาร์บอนในภาคปฏิบัติ รวมถึงเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน จึงอยากขอเชิญชวนผู้รักการปั่นทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมส่งท้ายปีและต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ”

  • วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เปิดลงทะเบียนรับเสื้อตั้งแต่เวลา 00 น เป็นต้นไป พบกับกิจกรรมภายในงาน อาทิ ดนตรีในสวน ร้านค้าชุมชนจำหน่ายสินค้าประจำจังหวัด อาหาร เครื่องดื่ม ของที่ระลึก และ กิจกรรมพื้นเมือง พร้อมโชว์ทำอาหาร จาก Master Chef เชฟป้ายุพ (คุณยุพดี สัตตะรุจาวงษ์)
  • วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 พิธีเปิดงาน “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” และปล่อยตัวนักปั่นพร้อมกัน ณ บริเวณลานด้านหน้าอุทยานแห่งชาติดอยหลวง จากนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ร่วมปลูกป่า ณ บริเวณชุมชนบ้านร่องบอน พบกับกิจกรรมภายในงานมากมาย การแสดงพื้นเมืองจากเยาวชน และคนในชุมชนอำเภอพาน การเสวนากับตัวแทนนักปั่น พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์หลังจากการปั่นฯ และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน มาตัง The Star 11 และ บิ๊ก เดอะสตาร์ 12
  • วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 กิจกรรมภายในงานมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “คบคนพาน พานพาไป ปั่นปลูกป่า” 22-24 ธันวาคม 2566 นี้ ณ อุทยานแห่งชาติดอยหลวง น้ำตกปูแกง จังหวัดเชียงราย ร่วมกิจกรรมได้ไม่มีค่าใช้จ่าย ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: คุณช่วยปั่น เราช่วยปลูก หรือโทร: 0963829515

#คบคนพานพานพาไปปั่นปลูกป่า

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!