OWNDAYS” พาตะลุยโลกเวทมนต์ Harry Potter กับคอลเลกชันสุดพิเศษ Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS พร้อมเตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 19 ม.ค.นี้

OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตาชื่อดังจากญี่ปุ่น ร่วมกับ Wizarding World Harry Potter ออกกรอบแว่นคอลเลกชันสุดพิเศษ จากเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดน้อย Harry Potter ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโลกเวทมนต์ของพ่อมดน้อย Harry Potter ด้วยแว่นตาคอลเลกชันใหม่ “Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS” พร้อมเตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ กับการเดินแฟชั่นโชว์จากศิลปินดารามากมาย

นำโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และมินิคอนเสิร์ตจากวง “ATLAS” ในวันที่ 19 มกราคมนี้ ณ บริเวณ Discovery Plaza ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Discovery

ภายในงาน Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS นอกจากจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลกเวทมนต์ของ Harry Potter พร้อมการจัดแสดงแว่นตาคอลเลกชันสุดพิเศษ “Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS” แล้ว ยังจะได้พบกับเหล่าศิลปิน ดารามากมายที่จะมาแวะเวียนส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดทั้งงาน

โดยในวันที่ 19 มกราคม 2567 พบกับแฟชันโชว์เปิดตัวสินค้าสุดพิเศษ นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ (มาริโอ้), ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี (คอปเตอร์), วิศวะ ไทยยานนท์ (โทโมะ), กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ (เสือ), สกฤษฏิ์ สตริคแลนด์ (คริส) และกมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน (ลูกแก้ว) พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง ATLAS และในวันที่ 20 มกราคม 2567 ชมมินิคอนเสิร์ตจากตัวแทนศิลปินจาก 789TRAINEE และในวันที่ 21 ชมมินิคอนเสิร์ตจาก Ice Paris พาริส อินทรโกมาลย์สุต (ไอซ์) ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างถึงใจ

สำหรับ Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ OWNDAYS ในการเป็นร้านแว่นตาระดับโลก ที่คราวนี้ได้ร่วมมือกับ Wizarding World Harry Potter เปิดตัวคอลเลกชันแว่นตาสุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจจากไอเทมเวทมนต์และลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Harry Potter เพื่อให้แฟนๆ ได้ท่องไปกับเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดน้อย Harry Potter ได้อย่างถึงใจถึงอารมณ์ ด้วยแว่นตาที่มีให้เลือกถึง 6 ดีไซน์ 12 แบบ

โดยงาน Wizarding World Harry Potter X OWNDAYS จะจัดขึ้นให้แฟนๆ ได้เข้าชมระหว่างวันที่ 18-21 มกราคม 2567 ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมชมงานและแว่นตาคอลเลกชันพิเศษได้ก่อนใคร ที่ Discovery Plaza ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Discovery และสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านแว่นตา OWNDAYS ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.owndays.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : OWNDAYS Thailand และ Instagram: owndays_thailand

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!