มาถึงไทยแล้ว! สีใหม่จาก Dyson ที่ทุกคนรอคอย สี ‘เซรามิกป๊อป’ สุดน่ารัก พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว 13มกราคมนี้

มาถึงไทยแล้ว! สีใหม่จาก Dyson ที่ทุกคนรอคอย

สี ‘เซรามิกป๊อป’ สุดน่ารัก พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว 13มกราคมนี้

 

  • สีใหม่สุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson G-Force ที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวเทคโนโลยี Dyson
  • พาเลทสีได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของ Dyson พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านเทคโนโลยีและความสุนทรีย์
  • สีพิเศษนี้ใช้กับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรงDyson Airwrap™
  • ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในสีเซรามิกป๊อปวางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2567

Dyson เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด “เซรามิกป๊อป” (Ceramic Pop) ในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสีที่หลายคนตั้งตารอ เพราะก่อนหน้านี้มีวางจำหน่ายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Dyson ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น สีเซรามิกป๊อปเป็นการผสมผสานของ 3 สีสุดสดใสอย่าง สีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) สีเซรามิกโทแพซ (Ceramic Topaz) และสีเซมิกพาติน่า (Ceramic Patina) โดยในประเทศไทยจะมาใน 2 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

การผสมผสานสีสันอันโดดเด่นในรูปแบบที่สนุกสนานนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น G-Force ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแรกของ Dyson และวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ. 1980 แนวทางการพัฒนาสีที่ออกแบบโดย Dyson ทำให้ผลิตภัณ์ของ Dyson โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ซึ่งยังคงเป็นอย่างนั้นจนถึงปัจจุบัน

 

เอมมา เชลดอน รองประธานฝ่ายการวิจัย ออกแบบและพัฒนา กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจาก Dyson กล่าวว่า “เทคโนโลยีของ Dyson ถือเป็นสิ่งที่บุกเบิกวงการ และคู่สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอย่างแรกๆ ในการใช้สีอย่างสร้างสรรค์ของเรา พวกเราออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีและยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา”

 

ผิวสัมผัสที่ชวนสัมผัส

ผลิตภัณฑ์ของ Dyson ไม่เพียงแค่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม แต่ยังมอบความรู้สึกที่เยี่ยมยอดขณะใช้งาน ทั้งวัสดุและผิวสัมผัสของตัวเครื่องผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการขัดสีและการทดสอบความทนทานต่อรอยขีดข่วนเพื่อมั่นใจในคุณภาพผิวสัมผัสของผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทานมากพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในรุ่นนี้มาพร้อมผิวสัมผัสแบบ ‘เซรามิก’ ที่มาจากการทาสีซาตินชั้นบางอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสราวกับแตะแล้วแห้งสนิท (Dry to the touch) ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศนี้มาจากการทดสอบและทดลองมากมายหลายรอบ เพื่อคงผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นราวกับแพรไหมของวัสดุเซรามิก

เส้นทางกว่า 25 ปีในประเทศญี่ปุ่น

Dyson มีความสัมพันธ์อันยาวนานและพิเศษกับประเทศญี่ปุ่นผ่านความเป็น “ผู้บุกเบิก” ในหลายด้าน  ย้อนกลับไปในยุค 1980 เจมส์ ไดสัน เปิดตัวเทคโนโลยีไซโคลนครั้งแรกที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘G-Force’ และสามารถคว้ารางวัล International Design Fair ณ ประเทศญี่ปุ่น ในปีค.ศ. 1991 ต่อมาในปีค.ศ. 2015 แฟลกชิปสโตร์ Dyson Demo แห่งแรกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมDyson Supersonic™ ก็เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเช่นกันในปีค.ศ. 2016 นับตั้งแต่วันที่เปิดสำนักงานโตเกียวของ Dyson ในปีค.ศ. 1998 Dyson ในญี่ปุ่นก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ Dyson จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น Colourway สีสันใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวดดูแลเส้นผมของเรา

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม Dyson Ceramic Pop วางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม2567 นี้

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา17,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทางDyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากจนเกินไป

จุดเด่นของ Dyson Airwrap™ multi-styler คือ Dyson Digital Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และพลังงานจากตัวมอเตอร์จะช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่พื้นผิวที่หัวต่อของ Dyson Airwrap™ เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda  ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลรับที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler มีหัวต่อหลากหลายสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพเส้นผม ความยาว และสไตล์ที่ต้องการ

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!