จัดใหญ่! วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG คาดกว่า 8 พันคนเข้าร่วม ขับเคลื่อนกิจกรรมทางกาย ยกระดับมาตรฐานสู่สากล

สมาคมก้าวท้าใจ ผนึกกำลัง สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท แอลจี อีเลตทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดยิ่งใหญ่การแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” ณ ลานกิจกรรมท้องสนามหลวง ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ โดยคาดว่าจะมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 8,000 คน ขับเคลื่อนให้ประชาชนมีกิจกรรมทางกายเพิ่มมากขึ้น พร้อมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการแข่งขันสู่งานเดิน-วิ่งระดับสากล

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ณ Pearl Bangkok : Dome Sale Gallery ชั้น 1 อารีย์ กรุงเทพฯ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” โดยมี นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข, พญ.อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย, นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , นายสุชาติ แจสุรภาพ กรรมการบริหาร สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ มร.ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลตทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงรายละเอียดของกิจกรรม

สมาคมก้าวท้าใจ ผนึกกำลังกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ตกลงให้ความร่วมมือกันในการขับเคลื่อนการแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship” ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมกิจกรรมทางกายการออกกำลังกาย ผ่านการแข่งขันการวิ่ง โดยมีการรับรองมาตรฐานระยะทาง และสถิติเวลา ซึ่งมีกรุงเทพมหานคร, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นหน่วยงานสนับสนุน และบริษัท เรซอัพ เวิร์ค จำกัด เป็นผู้จัดกิจกรรม

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุข มีความมุ่งมั่นให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่สมาคมก้าวท้าใจ ได้ร่วมมือกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และหน่วยงานต่างๆ จัดการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะจัดกิจกรรม ณ ลานกิจกรรมท้องสนามหลวง ในวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกาย จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย นายกสมาคมก้าวท้าใจ กล่าวว่า การแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” เดินหน้าจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนมีกิจกรรมทางกายเพิ่มมากขึ้นผ่านการดำเนินการจัดการแข่งขันเดิน-วิ่ง รวมทั้งเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานของการจัดการแข่งขันเป็นมาตรฐานงานเดิน-วิ่งระดับสากล และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการก้าวท้าใจ และสมาคมก้าวท้าใจในระดับประเทศ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีจำนวนนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 8,000 คน

นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า สสส. และภาคีเครือข่ายลงนามความร่วมมือกันในการขับเคลื่อนกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกาย และการออกกำลังกายผ่านการวิ่ง ร่วมกัน และเพื่อสร้างเสริมสุขภาวะให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่าง เพื่อลดภาระการใช้งบประมาณ บุคคลกรทางการแพทย์ของหน่วยสาธารณสุข รวมทั้งลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรังต่อไป เชื่อมั่นว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อประชาชน

มร.ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลตทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่ทาง LG เป็นผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรมวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” ในครั้งนี้ ซึ่งเราจะมาในแคมเปญ LG Lifes Good สุขภาพดี ชีวิตก็ดีไปด้วย ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่มุ่งสร้างรอยยิ้มให้กับคนทั่วโลก ที่สะท้อนคุณค่าตามสโลแกน Life’s Good โดย LG ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาใช้การวิ่งเป็นหนึ่งในหนทางสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและมีจิตใจที่สดใส โดยจะมาร่วมสร้างรอมยิ้มให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งก้าวท้าใจในครั้งนี้ให้มีสุขภาพดี ชีวิตก็ดีไปด้วยการออกกำลังกาย

 

สำหรับการแข่งขันวิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG” จะจัด ณ ลานกิจกรรมท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 16 มิถุนายน 2567 โดยแบ่งระยะการแข่งขันออกเป็น ระยะ 10 กม., ระยะ 10 กม. ประเภททีมผลัด 2 คน และระยะ 5 กม. ทั้งนี้กำหนดวันรับชุดอุปกรณ์การแข่งขัน (EXPO DAY) ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ มักกะสัน กรุงเทพฯ เวลา 10.00-19.00 น. และวันแข่งขัน (RACE DAY) วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 04.30-07.00 น. จุดปล่อยตัวและเส้นชัย บริเวณลานกิจกรรมท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร

……………….
แถลงข่าว วิ่ง ก้าวท้าใจ 10K Thailand Championship 2024 Presented by LG

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!