อิ่มอร่อยกับ”เทศกาล​อาหาร​เวียตนาม Vietnamese Flares” ณ โรงแรมเอทัส ลุมพินี

MadamePuja ชวนมาอร่อยกับ ​”เทศกาล​อาหาร​เวียตนาม Vietnamese Flares”  ที่ห้องอาหาร  HOURGLASS  และGTM LOUNGE   โรงแรมเอทัส ลุมพินี ​โดยเมนูพิเศษนี้ สามารถไปชิมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงมีนาคม 2020 นี้เท่านั้นค่ะ

เสน่ห์และความมีเอกลักษณ์ไม่ว่าจะกินที่ไหนของอาหารเวียดนาม ก็คือเมนูที่เสิร์ฟพร้อมผักสดหลายชนิด  กินแล้วอร่อยได้สุขภาพ ดังนั้นสายสุขภาพต้องไม่พลาด ที่จะมาลองลิ้มชิมความอร่อยจากเมนูสุดพิเศษกับ “Vietnamese Flares” 4 เมนู ที่ทางโรงแรมเอทัส ลุมพินี รังสรรค์มาเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น  โดยทางเชฟจะรังสรรเมนูสุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกไม่จำเจ ซึ่งจะนำเสนอความอร่อยใหม่ ๆ ​ ทุก 3 เดือน  เพื่อเสิร์ฟให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ที่สรรหาความแปลกใหม่นอกเหนือจากในบุฟเฟต์

โดยฤดูกาลนี้ ทางห้องอาหารอาวกลาส ได้เสิร์ฟอาหารเวียตนามอร่อยครบเครื่องก้บรสชาติระดับตำนานและผักสดแบบออแกนิคหลายชนิดให้นักชิมได้สุขภาพเน้น ๆ คือสามารถเติมผักได้อย่างสบายใจแบบไม่จำกัดเลยค่ะ  เป็นเมนู A la Cart ที่สามารถสั่งชิมได้ตามชอบเลยค่ะ 

มาดูกันทีละเมนูเลยค่ะ 

เริ่มด้วย “กุ้งพันอ้อย – Fried Shrimps on Sugarcane Skewers” ราคา 250 บาท++ เมนู Signature อาหารเวียตนามเลยค่ะ ใช้กุ้งสดปรุงรส ชิ้นขนาดใหญ่จุใจ  เหนียวหนึบ รสชาติอร่อยนวล กินเคียงกับน้ำจิ้มสไตล์เวียตนาม เสิร์ฟพร้อมผักสดออกานิค และเส้นหมี่ 4 สีสวยงาม  สีขาว คือสีเส้นหมี่ปกติ, สีเหลือง จากฟักทอง, สีเขียว จากใบเตย และสีส้ม จากแครอท  ทำให้จานนี้ดูมีสีสันสดใส

จานนี้คนรักสุขภาพห้ามพลาด  “ปอเปี๊ยะสด – Fresh Spring Rolls” ราคา 190 บาท++ จานนี้ดูสดใสโดดเด่นสุด ๆ  ใช้ด้วยผักออร์แกนิค ห่อด้วยแผ่นแป้ง ที่เหนียวนุ่ม สอดไส้แน่น ๆ  ด้วย หมูยอ กุ้ง เส้นหมี่ ผักออกานิค ตอนเสิร์ฟมีการหั่นครึ่งพอดีคำ ทำให้กินง่าย แซมด้วยน้ำจิ้มสไตล์เวียตนามหวานอมเปรี้ยว กินแกล้มกับผักสดกรอบ ๆ 

จานนี้ครีเอทมาได้น่าสวยน่ารับประทานมาก ๆ กลิ่นหอมชวนน้ำลายสอ คือ  “ขนมเบื้องญวน – Savory Crepes” ราคา 230 บาท++ อีกหนึ่ง Signature ความเป็นอาหารเวียดนาม  โดดเด่นด้วยแผ่นแป้งบางกรอบสีเหลืองสดใส ที่ห่อหุ้มความอร่อยซ่อนไว้ด้านใน ด้วยเครื่องที่อัดมาจุก ๆ ทั้งถั่วงอก  เต้าหู้ กุ้ง หมูสับ   กินคู่กับน้ำจิ้มอาจาดแกล้มผักสดฟินสุด ๆ  จานนี้แนะนำให้กินตอนที่ยังร้อน ๆ  นะคะ 

ปิดท้ายความอร่อยด้วย “เส้นหมี่หมูย่างตะไคร้ – Grilled Pork with Vermicelli” ราคา 210 บาท++  ความหอมยั่วยวน และรสชาติกลอมกล่อมจานนี้ มาจากการนำเนื้อหมูไปหมักกับเครื่องเทศ แล้วนำมาย่างหอม ๆ  นุ่ม ๆ เสิร์ฟมาบนถาดไม้   พร้อมตระกร้าผักสดออกานิค  ตัดกับสีสดใสจากเส้นหมี่หลากสี ทั้งสีขาว  สีเหลือง   สีเขียว   และสีส้ม    กินคู่กับน้ำจิ้มที่หวานอมเปรี้ยว  

4 เมนูอาหารเวียตนาม “Vietnamese Flares” ของห้องอาหาร เดอะ อาว์รกลาส จะให้บริการถึงเดือนมีนาคม 2563 นี้  แวะมาลิ้มลองกันได้ค่ะ

 

Hourglass  เป็นห้องอาหาร ที่ผสมผสานอาหารระหว่างตะวันตก กับตะวันออก ภายใต้แนวคิด “EAST MEET WEST”  มีอาหารหลายสไลต์ให้เลือกอร่อยมากมาย มื้อกลางวันจะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ โดยเชฟฝีมือเยี่ยมของห้องอาหารที่รังสรรค์อาหารมากมายให้นักชิมได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย และ ก๋วยเตี๋ยวจะมีการหมุนเวียนสลับเปลี่ยนไปทุกวัน เรียกว่ามากินติดต่อกันทั้งสัปดาห์ อาหารจะไม่ซ้ำเมนูเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีอาหารญี่ปุ่น ประเภท ซุชิ อาหารอิตาเลี่ยน มุม Sea Food สด ๆ ทุกวัน   มุมอาหารจีน เช่น ขนมจีบ ซาลาเปา  บาบีคิว หมู ไก่ ทะเล ลัดผัดสด

ผลไม้ พร้อมทั้ง ขนมเค้ก เบเกอรี่  ไอศครีม น้ำสับปะรด น้ดเก็กฮวย น้ำตระไคร้  และขนมหวานไทยโบราณ

ห้องอาหาร Hourglass   ตกแต่งแบบทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองในบรรยากาศโรแมนติก บริการอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

การตกแต่งเรียบง่าย หรูหรา เน้นโปร่งสบายตา รูปแบบ คอนเท็มโพรารี่ ให้รู้สึกผ่อนคลาย และพักผ่อนไปกับการรับประทานอาหาร เติมเต็มความสุขในทุกชั่วโมง จนอยากจะหยุดเวลา และค่อยๆเก็บเกี่ยวความสุขอย่างช้าๆ เหมือนดั่งการเคลื่อนไหวของนาฬิกาทราย

สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ราคา 650 บาท++ /ท่าน 

 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  AETAS LUMPINI โรงแรมเอทัส ลุมพินี​  

  • การเดินทาง : รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี ทางออกประตู 1
  • โทร. 02 618 9555, 02-618-9023 และ 02-618-9025
  • https://lumpini.aetashotels.com/

 

 

 

 

 

 

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!