มหกรรมคนรักบ้าน ต้องแวะไป! บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020

มหกรรมคนรักบ้าน ต้องแวะไป! บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่น และบริการครบวงจร ให้กับทุกเรื่องของบ้าน กับสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังมากมาย ที่ขนมาลดยกใหญ่ จัดหนักสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มเอาใจลูกค้าบ้านแอนด์บียอนด์ และคนรักบ้านโดยเฉพาะ ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วลดอีก ลดแล้วรับคืน คุ้มสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงาน งานนี้บอกได้เลยว่าคุ้มมาก โดยภายในงานจะมีไฮไลท์พิเศษต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

โดยไฮไลท์พิเศษ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับ “หมอช้าง ทศพร” มาให้ความรู้เรื่องสี กับสีเบเยอร์ เวลา 14:00-15:00 น. และพิเศษสุด วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. พบกิจกรรมไฮไลท์พิเศษจากดารานักแสดงสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่นี่ที่แรกที่ใบเฟิร์นจะมาเฉลยวลีเด็ด “พาเฟิร์น กลับบ้านด้วยนะคะ” อยากรู้ว่าใครจะควงคู่พาใบเฟิร์น กลับบ้าน ต้องมาดูกันในงาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020

ด้านนางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้บริหารบ้านแอนด์บียอนด์ ได้กล่าวเชิญชวนคนรักบ้าน ที่เฝ้ารองาน บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆปีว่า “งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ เราได้จัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มาอย่างต่อเนื่อง การจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โปนั้น ยังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าของเราในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาการตกแต่งซ่อมแซมบ้านใหม่ในช่วงต้นปี สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เรายังคงจับมือกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทลของเรา รวมถึงแบรนด์พันธมิตรเดิม และเพิ่มเติมพันธมิตรรายใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นคู่ค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย และ โซนสินค้าอาหาร รวมถึงการให้บริการที่ครบวงจรเกี่ยวกับบ้าน เราขนขบวนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง นำมาลดสูงสุดถึง 80% ที่ไบเทค บางนา บนพื้นที่ Hall 101 – 104 พร้อมจัดโปรโมชั่น และกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ให้กับลูกค้าของบ้านแอนด์บียอนด์ แบบพิเศษสุดสุด นักช้อปทุกคน ที่เฝ้ารอคอยงานของบ้านแอนด์บียอนด์งานนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ”

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!