Review : อิ่มจุกพุงกางกับบุป​เฟ​ต์​ชาบู​และซู​ชิพรีเมี่ยม​ ที่ “TO-TO-SAMA @The Pasio Park”

TO-TO-SAMA ร้านชาบู​และซู​ชิบุป​เฟ​ต์​เกรดพรีเมี่ยม​
พิกัดเดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์​ 

ThailandMovement พามาตามรอยความอร่อย​แถวย่านกาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์​  เดอะพาซิโอพาร์ค   ที่กับร้าน TO-TO-SAMA (โตโต้ซามะ)  ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟความอร่อยสไตล์บุปเฟต์ ทั้งชาบูและซูชิเกรดพรีเมี่ยม 

TO-TO SAMA SHABU& SUSHI BUFFET   ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟความอร่อยสไตล์บุปเฟต์ ทั้งชาบูและซูชิเกรดพรีเมี่ยม มีเมนูอาหารหลากหลาย ให้สายบุปเฟต์และซูชิเลือกอร่อย เน้นความสดใหม่  ราคาไม่แพง อิ่ม คุ้มค่า แน่นอนค่ะ นั่งกินชิล ๆ ได้นานถึง 90 นาที ( 1 ชั่วโมง 30 นาที ) ไลน์อาหารเด็ด ๆ ที่ไม่ควรพลาด เช่น เนื้อวากิวแท้100%ไม่อั้น ไม่ฉีดมัน ไม่ย้อมแดง พร้อมคานิมิโซ เนื้อวากิวใบโฮบะ ชาบู และซูชิ แบบจุกๆ มีทั้ง แซลม่อน ทูน่า ฮามิจิ กุ้งหวาน เอ็นกาวะ โฮตาเตะ อิคุระ ปลาไหลญี่ปุ่น หอยปีกนก เสริฟแบบเน้นๆๆไม่มีกั๊ก   

มาดูเมนูกันก่อนเลยค่ะ  ทางร้านTO-TO SAMA SHABU & SUSHI BUFFET มีความอร่อยคุ้มให้เลือกถึง 3  ระดับด้วยกัน เด็กสูงไม่เกิน 90 ซม. ราคา ฟรี   /เด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. ราคา ครึ่งราคา/เด็กสูงเกินกว่า 130 ซม. ราคา ผู้ใหญ่

SALMON LOVER SET 499 ++ (Net 588) ซ็ทนี่้จะเน้นซูซิเป็นหลัก มี Makiข้าวปั้นต่าง ๆ ให้เลือกชิม  นอกจากนี้ในเซ็ทยังเลือกอร่อยกับ SASHIMI เมนูปลาดิบหลายชนิด พร้อมอิ่มจุก ๆ กับ อาหารกินเล่น Appetizer มากกว่า 20 รายการด้วยค่ะ  มีหลายเมนูที่น่าลองทั้งยำแซลมอน กุ้งเทมปุระ  ลาบปลาแซลมอน ฟักทองคร้อกเก้ชีส  สเต็กแซลมอน สลัดปูนิ่ม ไข่ตุ๋น  และสารพัดซูชิ 

DELUXE SET 699++  (Net 818) เซ็ทนี้อิ่มคุ้มมาก ๆ  เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบกินทั้งซูชิและชาบู โดยเซ็ทนี้กินเน้น ๆ ทั้งซูชิสด ๆ คำโต  อาทิ ซูชิหน้าปลาไหล อูนิ และยังอร่อยจานโตกับ MAKI ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมทั้ง Appetizer อาหารกินเล่นมากกว่า 30 รายการ พร้อมความอร่อยอีกระดับเพิ่มเป็น Shabu ที่เติมไม่อั้น อิ่มจุก ๆ กันไปเลย ไลน์อาหารของชาบูจะมีให้เลือกทั้งหมู เนื้อ และซีฟู้ด เช่น เนื้อวากิวบริสเก็ต เนื้อวากิวคาตะโรสุ ลิ้นวัว เนื้อแกะ สะโพกไก่ เหมูสามชั้นคุโรบุตะ สันคอหมูคุโรบุตะ หมูไม้ไผ่ ไก่ไม้ไผ่ ปลาหมึกสด ปลากะพง แซลมอน หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งขาว น้ำซุปหม้อแบ่งสองช่อง เลือกอร่อยกับน้ำฐุปที่ชื่นชอบได้ 2 ชนิด  มีให้เลือกหลายแบบ คือ   น้ำซุปหมาล่า น้ำซุปดำ  น้ำซุปกระดูกหมู ซุปใสคอมบุ น้ำซุปหูฉลาม (เติมครั้งต่อไป เลือกเปลี่ยนน้ำซุปได้)

 PREMIUM SET 899++  (Net 1059)  เซ็ทนี้กินดะได้ทุกรายการในเมนูเลยจ้า  *เมนูนี้ทางร้านเสิร์ฟแบบไม่จำกัดสามารถสั่งกี่ที่ก็ได้ค่ะ ทั้งชูซิและชาบู  พร้อมอร่อยระดับพรีเมี่ยมขึ้นไปอีกสเต็ป  เต็ม ๆ ไปกับเนื้อวากิวคาตะโรสุ เนื้อวากิวบริสเก็ต เนื้อใบพาย ลิ้นวัว ข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอน ข้าวปั้นเอ็นกาวะหน้าฟัวกราส์และปลาไหล ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนซอสฟัวกราส์ คานิมิโซะ* ที่เสิร์ฟมาพร้อมไฟลุกโชน อัดแน่นทั้งมันปู ปูอัด ไข่กุุ้งและไข่นกกระทา  เนื้อวากิวจัมโบ้สูตรโตโต้ซามะ*วางบนใบโฮบะ ราดซอสสูตรของทางร้าน   เสิร์ฟมาพร้อมเตาร้อน หอยนางรมย่างชีสและมายองเนส    ส่วน Sashimi ก็เสิร์ฟมาจานโต ทั้งปลาต่าง ๆ  แซลมอน   เนื้อทาโกะ  ฮามาจิ  โฮตาเตะ   กุ้งอามะอิบิ   ทูน่า  ซาบะ  เป็นต้น

TO-TO SAMA SHABU& SUSHI BUFFET  จัดได้ว่าเป็นร้านบุฟเฟต์ชาบู – ซูชิ เกรดพรีเมี่ยม  เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งชาบู และซูชิ อยู่ในร้านเดียวกัน โดยมี คุณชินวุฒิ จุลไกวัลสุจริต (ตั้ว) เจ้าของร้าน 

คุณชินวุฒิ จุลไกวัลสุจริต (ตั้ว) เจ้าของร้าน  TOTO SAMA SHABU AND SUSHI

คุณตั้วเล่าว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นผู้ที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ไปทานร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่ไหน ก็ยังไม่ตอบโจทย์ บางร้านเน้นแต่ชาบู บางร้านเน้นซูชิ จึงอยากจะนำทั้งชาบูและซูชิ มารวมกันในร้านนี้ ชูทั้งชาบูซูชิ ที่คุณภาพคุ้มราคา มีเมนูหลากหลาย สามารถทานและจบในร้านเดียวได้  ร้านนี้เปิดมาแล้วประมาณ 1 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัว และกลุ่มแก๊งค์ โดยทางร้านจะมีโต๊ะส่วนตัว แยกเป็นสัดส่วนให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ทางร้านมีนโยบายป้องกัน ไวรัส COVIT – 19  มีจุดคัดกรองอุณหภูมิ , ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ล้างมือโดยใช้แอลกอฮอร์เจล และทำความสะอาดโต๊ะ ด้วยน้ำยาแอลกอฮอลล์ทุกรอบก่อนที่ลูกค้าจะเข้าไปรับประทานอาหารครับ”

บรรยกาศภายในร้าน มีของตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น สะดุดตากับผนังที่มีปลาคราฟตัวโตกำลังว่ายน้ำ ประดับด้วยโคมไฟ ให้กลิ่นอายความเป็นญุี่ปุ่นเต็ม ๆ 

มี Bar วางผักสดต่าง ๆ  สำหรับคนที่รับประทานชาบู  อีกด้านเป็นโซนเครื่องดื่ม มีทั้งเครื่องดื่มสมุนไพร น้ำตะไคร้ใบเตย ชามะลิจีน รวมถึงชานมไต้หวันให้เลือก พร้อมทั้งผลไม้ แตงโม แคนตาลูป รวมเครื่องดื่มแล้วขนมหวานเรียบร้อยแล้ว  

ตามมาดูบรรยากาศความอร่อยในวันนี้กันค่ะ

คานิมิโซะ เสิร์ฟมาบนเตา : ประกอบด้วยมันปู ปูอัด ไข่กุ้งและไข่นกกระทา คนให้เข้ากัน หอมมันปูและมีความมันของไข่แดง รสออกเค็มนิดๆ

 

คานิมิโซะ : ไฟลุกโชน
เนื้อวากิวจัมโบ้สูตรโตโต้ซามะ : วางอยู่บนใบโฮบะราดด้วยซอสสูตรของทางร้าน เนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย หอมกลิ่นย่างไฟ
ซาซิมิรวม สด ๆ

ส่วนของหวานมีไอศครีม บิงซู สตรอว์เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ , วาฟเฟืล , แพนเค้ก และเครป

 นอกจากนี่ทางร้านมีบริการ delivery ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายในระยะ 5 ก.ม.แรก ยอดซื้อขั้นต่ำ 600 บาท ส่วนเกินคิดก.ม.ละ 15 บาท   Set หมูคุโรบุตะ 400 g. ราคา 499 บาท  /  Set วากิว  400 g. ราคา 699 บาท  ทุกเซ็ท ประกอบด้วย  – ชุดผัก   – น้ำซุป 1 ชนิด (สุกี้ยากี้ หรือ หม่าล่า)  – น้ำจิ้มพอนซี และน้ำจิ้มสุกี้ไต้หวัน  – ไข่อนามัย S- Pure 2 ฟอง  

สถานที่ตั้งร้าน : ร้านTO-TO-SAMA  เลขที่ : 8/15  โครงการเดอะพาซิโอ พาร์ค ห้องที่J5 -J8 ถ.กาญจนาภิเษก ศาลาธรรมสพน์ ทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170

  • เวลาเปิดร้าน  ทุกวัน 11:00 – 21:00 น.
  • ที่จอดรถ เดอะพาซิโอ พาร์ค / มี Wi-Fi บริการฟรี
  • รับจองล่วงหน้า
  • รับบัตรเครดิต
  • มีบริการเดลิเวอรี
  • เหมาะสำหรับเด็กๆ  เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม
  • แอลกอฮอล์(เบียร์)
  • ช่วงราคา    (501 – 1,000 บาท)
  • จำนวนที่นั่ง   41 – 80 ที่นั่ง
  • รถไฟฟ้า : MRT หลักสอง 

#บุฟเฟต์#ชาบูซูชิ#ชาบูน้ำดำ#ชาบูซูชิบุฟเฟต์#TOTOSAMA#อาหารญี่ปุ่น#Delivery#takehome#พาซิโอกาญจนาภิเษก  

 

 

 

 

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!