“ข้าวโพดหวาน   Sunsweet” ต่อยอดธุรกิจแปรรูปจากข้าวโพดหวาน   เปิดตัว “KC Home Made Ice Cream” ไอศกรีม เกรดพรีเมียม!

“ข้าวโพดหวาน   Sunsweet”  รุกตลาดไอศกรีมโฮมเมด   จับมือ “กู๊ดดริ้งค์ 2018″  ต่อยอดธุรกิจแปรรูปจากข้าวโพดหวาน   เปิดตัว “KC Home Made Ice Cream” ไอศกรีม เกรดพรีเมียม! เข้มข้น หอมอร่อย  จัดเต็มด้วยคุณค่าจากข้าวโพด รับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ

นับเป็นการต่อยอดครั้งสำคัญที่น่าจับตามองของแบรนด์  KC  ภายใต้ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูปรายใหญ่ของประเทศไทย  ที่ปรับเปลี่ยนจากการนำวัตถุดิบพร้อมรับประทาน มาสู่อีกสเต็ป คือแปรรูปผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดหวาน สู่ไอศกรีมโฮมเมด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ หวานน้อย เข้มข้น หอมอร่อย  จัดเต็มด้วยคุณค่าสารอาหารจากข้าวโพด เตรียมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งแบบถ้วยและแบบแท่ง

    

คุณองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน)   เล่าถึงความเป็นมาว่า “ ย้อนไปเมื่อ 30 ปีก่อน ตนเริ่มจากพ่อค้าเร่ที่ซื้อมาขายไป  ลงมือเองทุกขั้นตอน ทั้งเสนอขายจนถึงการขับรถไปรับผลผลิตทางการเกษตรจากเกษตรกรด้วยตนเอง เพื่อนำมาจัดส่งถึงมือลูกค้าทั้งที่เป็นแบบตลาดสด พ่อค้าคนกลาง หรือโรงงานอุตสาหกรรม  ด้วยจริงใจตรงไปตรงมาจนได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้า เมื่อธุรกิจการซื้อมา-ขายไปขยายตัวขึ้น จึงได้เช่าโรงงานเพื่อเก็บและแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรไว้รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า ซึ่งในสมัยนั้นมีหลากหลายชนิดทั้งผัก  ผลไม้ อย่างลำไยและลิ้นจี่ โดยเน้นการคัดแยกคุณภาพสินค้าให้ได้ขนาด และน้ำหนักที่เท่ากัน ทำให้ถูกใจผู้รับซื้อ  จวบจนเล็งเห็นช่องทางและโอกาสจึงทำการลงทุนสร้างโรงงานแปรรูปลำไย ลิ้นจี้ มะเขือเทศ และอีกหลากหลายสินค้าเกษตรที่รับมาจากเกษตรกรในพื้นที่ภาคเหนือ หนึ่งในนั้นคือ “ข้าวโพดหวาน”

ใน พ.ศ. 2540 ก่อตั้งซันสวีทฯ  ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูป และผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าทางเกษตรอื่น ๆ ได้แก่ ข้าวโพดหวานบรรจุกระป๋อง   ข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ และข้าวโพดหวานแช่แข็ง  ในปี 2542 ได้เปิดตัวแบรนด์ KC เพื่อใช้ในการทำตลาด และ รับทำ OEM ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ส่วนบริษัท ซันสวีท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ดำเนินธุรกิจจัดหาผลิตภัณฑ์อาหารและผลผลิตทางการเกษตร แบบซื้อมา-ขายไป ให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ   เช่น หอมหัวใหญ่สด แป้งมันสำปะหลัง สับปะรดบรรจุกระป๋อง น้ำมันข้าวโพด น้ำมันดอกทานตะวัน ซอสมะเขือเทศ ถั่วขาวในซอสมะเขือเทศ ถั่วแระแช่แข็ง เป็นต้น

 

ซันสวีท  คือ ผู้นำธุรกิจข้าวโพดหวานครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีความเป็นสากล   ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานการรับรองสากล    

สำหรับผลพลอยได้จากกระบวนการผลิต เช่น เปลือก ซังข้าวโพด และเศษข้าวโพด จะนำไปจำหน่ายให้แก่เกษตรกรเพื่อเป็นอาหารสัตว์  และบางส่วนบริษัทจะนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงในการผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อใช้ในโรงงานของบริษัท  ปัจจุบันบริษัทและบริษัทย่อยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้แก่กลุ่มลูกค้าซึ่งกระจายอยู่มากกว่า 50 ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน รัสเซีย ซาอุดิอาระเบีย สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี เลบานอน ตุรกี อิหร่าน เป็นต้น

คุณองอาจ ยังเผยอีกว่า “เรามี contract farming   กว่า 20,000 ราย เนื้อที่แสนไร่  ส่งเสริมด้วยการทำเกษตรแบบ smart farm  นำความรู้ด้านต่างๆ เข้าไปแนะนำการใช้เทคโนโลยีน้ำหยด การบริหารจัดการดิน การวัดความชื้นในดิน ในช่วงหน้าแล้งจะมีการทำปั๊มน้ำ การจัดการดินที่ถูกต้อง  ทำให้ลดต้นทุนได้มากถึง 30 เปอร์เซ็นต์   ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ KC  มีจำหน่ายทั้งต่างประเทศและในประเทศ  สำหรับในประเทศไทยสินค้าแบรนด์ KC มีวางจำหน่ายตามซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไป มีมากถึง 5 ไอเท็ม ได้แก่ ข้าวโพดหวานพร้อมรับประทาน มันหวานพร้อมรับประทาน มันม่วงพร้อมรับประทาน ถั่วลายเสือต้ม  และล่าสุดกำลังนำไอศกรีมโฮมเมดวางจำหน่าย”

 

ต่อยอดการแปรรูปข้าวโพดหวาน สู่ “KC Home Made Ice Cream” ไอศกรีมข้าวโพดหวานโฮมเมด เกรดพรีเมียม!

“ทั้งนี้ เราพยายามสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อยู่เสมอ  การแปรรูปผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลายหลาก ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริษัทจึงต่อยอดสู่ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด เกรดพรีเมียมในเมืองไทย เพราะเล็งเห็นว่าเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากผู้บริโภคมักมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่อร่อยและมีคุณค่าต่อร่างกายอยู่ตลอดเวลา

สำหรับการแปรรูปไอศกรีมข้าวโพดหวานในครั้งนี้  “ซันสวีท” ได้ร่วมมือกับ บริษัท กู๊ด ดริ้งค์ 2018 จำกัด ผลิตไอศกรีม “KC Home Made Ice Cream” โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและสะอาดปลอดภัย ได้รับรองมาตรฐาน GMP ใน 4 รสชาติ ประกอบด้วยไอศกรีมรสนมข้าวโพดหวาน รสนมข้าวโพดหวานผสมเนื้อข้าวโพดหวาน รสนมผสมข้าวโพดหวานราดคาราเมล และรสนมข้าวโพดหวานผสมชีส โดยข้าวโพดหวานที่นำมาผลิตผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ และมีใยอาหารสูง ซึ่งจำหน่ายทั้งในรูปแบบถ้วย 45 บาทและแบบแท่ง 25 บาท” คุณองอาจ กล่าวปิดท้าย

 

เตรียมพบกับความอร่อยของ “KC Home Made Ice Cream”  ไอศกรีมโฮมเมดน้องใหม่ ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติที่คัดสรรมาพิเศษ ซึ่งนอกจากจะทำให้สดชื่น คลายร้อนแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย หวานน้อย คิดค้นสูตรให้อร่อยไม่ซ้ำใคร โดนใจคนรักสุขภาพ รับประกันว่าสดชื่นหอมละมุนเข้าถึงรสสัมผัสข้าวโพดหวาน  วางจำหน่ายในซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อ โรงแรม ร้านอาหารชั้นนำ   และเปิดรับเปิดรับตัวแทนจำหน่ายไปทั่วประเทศ

 สนใจเป็นตัวแทนขายไอศกรีม  ติดต่อ   Facebook : KCbrandThailand

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!