THE BALVENIE เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความทรงจำครบรอบ 60 ปี ของ มอลต์มาสเตอร์ เดวิด ซี สจ๊วต ด้วยวิสกี้อายุ 60 ปีที่หายากและพิเศษเหนือกาลเวลา

THE BALVENIE เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความทรงจำครบรอบ 60 ปี ของ

มอลต์มาสเตอร์ เดวิด ซี สจ๊วต ด้วยวิสกี้อายุ 60 ปีที่หายากและพิเศษเหนือกาลเวลา

หนึ่งในวิสกี้ผลิตด้วยงานฝีมือที่ประณีตที่สุดในโลก เฉลิมฉลองแด่ผู้เป็นมอลต์มาสเตอร์ที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์การผลิตวิสกี้

 

 

The Balvenie (เดอะ บัลเวนี) หนึ่งในวิสกี้ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยงานฝีมือที่ประณีตและยาวนานมากที่สุดในโลก เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของ มาสเตอร์เบลนเดอร์ และ มอลต์มาสเตอร์ เดวิด ซี สจ๊วต ซึ่งเป็นมอลต์มาสเตอร์ที่อยู่ในอาชีพการทำงานคราฟต์ชั้นยอดที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์การผลิตวิสกี้ และเพื่อเป็นการรำลึกถึงการเดินทางของเขา The Balvenie Sixty วิสกี้จากถังบ่มเดียวที่บรรจุในปี 1962 จึงถือเป็นวิสกี้ที่เก่าแก่และหายากที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยมีมา

มอลต์มาสเตอร์ เดวิด ซี สจ๊วต ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งวงการวิสกี้คราฟต์ชั้นยอดอย่างแท้จริง โดยเขาเป็นผู้ริเริ่มเทคนิคการบ่มวิสกี้แบบ cask finishing ที่ปัจจุบันเทคนิคนี้ถูกใช้อย่างแพร่หลายในโลกของสก็อตวิสกี้ ซึ่งเทคนิคดังกล่าวคือการบ่มวิสกี้หลายปีในการบ่มในถังเดียว จากนั้นในช่วงสองสามเดือนสุดท้ายของการบ่มจะทำการย้ายวิสกี้ไปยังถังบ่มอีกถังหนึ่งซึ่งโดยปกติจะเป็นถังที่บรรจุไวน์หรือสุราอื่น ๆ หรือที่เรียกว่าการบ่มขั้นสุดท้าย เพื่อเป็นการเพิ่มเลเยอร์ของรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้ในด้วยวิธีอื่น

ในฐานะมอลต์มาสเตอร์ เดวิดดูแลการผลิตวิสกี้ทั้งหมดสำหรับ The Balvenie และใช้ประสานสัมผัสด้านรับกลิ่นที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างยาวนานเพื่อรักษาความคงตัวของวิสกี้ที่ผลิตโดยโรงกลั่น นอกจากนี้ เดวิดให้คำปรึกษาแก่มอลต์มาสเตอร์คนใหม่ของ วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ (William Grant & Sons) โดยเคยทำงานอย่างใกล้ชิดกับมอลต์มาสเตอร์ของเกลนฟิดิค (Glenfiddich) อย่าง ไบรอัน คินส์แมน และดูแล เคลซี แมคเคนี มอลต์มาสเตอร์คนปัจจุบันของ The Balvenie เดวิด ใช้ความทุ่มเทและความหลงใหลของเขาถักทอเป็นแก่นแท้ของ The Balvenie Sixty ซึ่งวิสกี้คุณภาพเยี่ยมนี้ผลิตออกมาเพียง 71 ขวดทั่วโลก แต่ละขวดเป็นข้อพิสูจน์ถึงการดำรงตำแหน่งอันน่าทึ่งของเขาตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษ

 

The Balvenie Malt Master David Stewart (centre) sampling The Balvenie Tun 1858, a unique single malt whisky made by marrying nine Balvenie casks together in a large oak vessel (åÔtunåÕ), which is released exclusively in Taiwan. David is pictured with The Balvenie coppersmith Dennis McBain (left) and The Balvenie cooper Ian McDonald

 

มอลต์มาสเตอร์ เดวิด ซี สจ๊วต กล่าวว่า “The Balvenie เป็นสิ่งพิเศษที่อยู่ในใจผมเสมอ และผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตในการทำงานที่โรงกลั่น ซึ่งการเปิดตัว The Balvenie Sixty ครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ลึกซึ้งสำหรับทั้ง The Balvenie และตัวผมเอง ผมได้เห็นการเติมถังบ่มวิสกี้นี้ตั้งแต่ในปี 1962 ในฐานะพนักงานในคลังเก็บเหล้า ซึ่งในหกทศวรรษต่อมาวิสกี้นี้ก็บ่มเสร็จสมบูรณ์ กลายเป็นจุดสูงสุดของกาลเวลา ประเพณี และความหลงใหลที่มีร่วมกัน ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่อยู่ในช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์และทดลองตลอด 60 ปีที่ผ่านมานี้ และผมสนุกกับการถ่ายทอดความรู้และเรื่องราวของผมให้แก่ เคลซี เพื่อสานต่อการสร้างมรดกที่ทำให้ The Balvenie เป็นวิสกี้ที่แตกต่างและมีคุณภาพต่อไป”

The Balvenie Sixty ได้รับการคัดเลือกด้วยมือโดย เคลซี แมคเคนี ซึ่งปัจจุบันเป็นมอลต์มาสเตอร์ในโรงกลั่นและเป็นลูกศิษย์ของเดวิดในช่วงหกปีที่ผ่านมา เคลซี แมคเคนี กล่าวว่า “การให้คำปรึกษาของเดวิดมีค่าอย่างยิ่ง และการได้เลือกถังบ่มเพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกวิสกี้ชั้นเลิศนี้ถือเป็นสิทธิพิเศษอันยิ่งใหญ่ เดวิดเป็นคนที่รอบรู้และอดทน และเป็นตำนานวิสกี้ที่ยังมีชีวิตอยู่” เธออธิบายถึง The Balvenie Sixty ว่า “วิสกี้นี้มีกลิ่นหอมของฤดูใบไม้ร่วง” และรสชาติที่อุดมไปด้วยท๊อฟฟี่ กาแฟ และไม้โอ๊ค ปิดท้ายด้วยกลิ่นกานพลูและเปลือกส้ม

การนำเสนออันโดดเด่นของ The Balvenie Sixty สะท้อนถึงการเดินทางที่พิเศษเหนือธรรมดาของเดวิด ขวดคริสตัลเป่าด้วยมือวางอยู่บนกล่องดีไซนพิเศษห้าชั้น แต่ละชั้นสลักด้วยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยส่วนตัวจากบุคคลผู้มีส่วนร่วมในตลอดเส้นทางอาชีพของเดวิด โดยเลเยอร์สุดท้ายคือถ้อยคำจาก เคลซี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคนรุ่นอนาคตที่จะสานต่อมรดกของ The Balvenie

The Balvenie สร้างความแตกต่างด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการสร้างสรรค์งานฝีมือการผลิตวิสกี้ที่ได้รับการยกย่องมายาวนานถึงห้าครั้งด้วยความที่แตกต่างจากมาตรฐานอุตสาหกรรมทั่วไป The Balvenie ถือเป็นงานคราฟต์ที่เริ่มด้วยการปลูกข้าวบาร์เลย์ของตัวเอง พร้อมควบคุมคุณภาพอย่างพิถีพิถันตั้งแต่เมล็ดจนถึงเครื่องกลั่น ซึ่งผู้ผลิต The Balvenie ยังเป็นหนึ่งในผู้ดูแลการผลิต floor maltings ที่คงเหลืออยู่ของสก็อตแลนด์ โดยที่ผู้ผลิมอลต์ที่เชี่ยวชาญจะหมุนข้าวบาร์เลย์ด้วยมือ เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติจะถูกพัฒนาอย่างละเอียดอ่อน ทั้งนี้ลักษณะอันโดดเด่นของ The Balvenie มาจากรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องกลั่นทองแดง ซึ่งมีอิทธิพลต่อลักษณะของจิตวิญญาณในระหว่างการกลั่น นอกจากนี้ The Balvenie ยังเป็นศูนย์รวมความชำนาญด้านต่าง ๆ เป็นของตัวเอง โดยที่ช่างทำทองแดงผู้ช่ำชองจะประดิษฐ์งานฝีมืออย่างพิถีพิถันและดูแลรักษาถังบ่มที่ช่วยเพิ่มความซับซ้อนให้กับวิสกี้ที่กำลังบ่มอยู่ และลำดับสุดท้าย มอลต์มาสเตอร์ ผู้เป็นที่นับถือเปรียบเสมือนเป็นหัวหน้ากระบวนการทั้งหมด เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละขวดของ The Balvenie สะท้อนถึงลักษณะเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงกลั่นได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

The Balvenie Sixty รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันนี้ มอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตในการเป็นเจ้าของประวัติศาสตร์วิสกี้ โดยมีเพียงขวดเดียวที่วางจำหน่ายในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Balvenie Sixty และงานฝีมือหายากอื่น ๆ กรุณาติดต่อ The Distillers Library Bangkok ที่หมายเลข 096-995-6599

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!